Thứ Ba, 23 tháng 8, 2022
BK8 là đối tác chính thức của Burnley FC với 15 ngàn bảng Anh

BK8 là đối tác chính thức của Burnley FC, theo đó Cộng đồng của Burnley FC sẽ nhận được khoản tiền 15.000 bảng từ nhà cái cá cược trực tuyến uy tín BK8. Tin tức về khoản đóng góp từ thiện được đưa ra khi BK8 tiết lộ đại sứ mới nhất của họ là ngôi sao thể thao Faye White MBE, cựu đội trưởng đội tuyển Anh và đội trưởng Arsenal WFC.

BK8 là đối tác chính thức của Burnley FC

BK8 là đối tác chính thức của Burnley FC

Các nhóm sức khỏe & phúc lợi sẽ nhận được sự hỗ trợ lớn đó là khoản quyên góp hàng chục nghìn bảng Anh từ mối quan hệ của BK8 là đối tác chính thức của Burnley.

Nhiều tổ chức từ thiện cộng đồng và những mục đích tốt đẹp sẽ thu được lợi nhuận từ hàng chục nghìn bảng Anh quyên góp để hỗ trợ các dự án bóng đá nữ và nâng cao nhận thức về sức khỏe & hạnh phúc.

Mục tiêu khuyến khích nhiều phụ nữ tham gia vào trò chơi đẹp đã được đưa ra đúng thời điểm khi sự quan tâm đến bóng đá nữ lên cơn sốt sau chiến thắng lịch sử Euro 2022 của đội tuyển Anh.

Faye White, đội trưởng nữ phục vụ lâu nhất của Anh cho đến nay, là nữ đại sứ thứ hai của BK8, sau bước chân của cựu cầu thủ bóng đá và đại sứ Kelly Smith.

Những tuyên bố về việc BK8 là đối tác chính thức của Burnley FC

Những tuyên bố về việc BK8 là đối tác chính thức của Burnley FC

White cho biết: “Tôi rất vui khi được thông báo là đại sứ cho BK8 và rất vui khi họ đang hỗ trợ tuyệt vời như vậy cho nhiều tổ chức từ thiện cộng đồng liên kết với các câu lạc bộ bóng đá ở Vương quốc Anh. Điều cực kỳ quan trọng là phải khuyến khích và truyền cảm hứng cho nhiều cầu thủ nữ và các ngôi sao của ngày mai, những người hy vọng một ngày nào đó sẽ tiếp bước những chú Sư tử chiến thắng của chúng ta! Tôi mong muốn được hỗ trợ nhiều tổ chức từ thiện cộng đồng lớn và những nguyên nhân mà BK8 đang vô địch trong trò chơi dành cho nữ. ”

Gordon Kaye, Giám đốc Thương mại tại Burnley FC cho biết: “Thật tuyệt khi chào đón BK8 là đối tác chính thức của Burnley FC. Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện thực sự tích cực với BK8, người là một phần của quan hệ đối tác rất muốn hỗ trợ tổ chức từ thiện chính thức Burnley FC của chúng tôi trong Cộng đồng. Tôi rất vui vì thông qua quan hệ đối tác với BK8 với việc tài trợ Trang phục Huấn luyện Chính thức của chúng tôi. Đồng thời chúng tôi có thể hỗ trợ công việc quan trọng mà BK8 đang thực hiện. ”

Tiến sĩ Sara Ward, Giám đốc điều hành của Burnley FC trong Cộng đồng cho biết: “Chúng tôi vô cùng biết ơn BK8 đã lựa chọn hỗ trợ công việc từ thiện của chúng tôi, thông qua quan hệ đối tác của họ với câu lạc bộ bóng đá. Số tiền quyên góp được sẽ tạo ra sự khác biệt thực sự cho cộng đồng địa phương, giúp chúng tôi thực hiện một loạt các chương trình sức khỏe và hạnh phúc. Từ sự hỗ trợ của chúng tôi dành cho những người mắc chứng sa sút trí tuệ, đến các buổi hướng dẫn lối sống lành mạnh của chúng tôi, sự hỗ trợ của BK8 sẽ giúp chúng tôi thúc đẩy hội nhập xã hội và mang đến những cơ hội có giá trị cho thanh niên và người lớn từ khắp khu vực. Chúng tôi rất vui khi thấy những lợi ích tích cực như vậy đến từ sự hợp tác.”

Ông Michael Gatt, Giám đốc điều hành BK8 Châu Âu cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có Faye tham gia vào đội ngũ đại sứ mang tính biểu tượng của chúng tôi. Mối quan hệ đối tác câu lạc bộ mới nhất của chúng tôi và khoản đóng góp 30.000 bảng Anh cho các tổ chức từ thiện do họ lựa chọn thể hiện cam kết liên tục, lâu dài của chúng tôi trong việc giúp trao quyền cho phụ nữ thông qua các dự án bóng đá cấp cơ sở cùng với việc cung cấp hỗ trợ quan trọng cho các nhóm sức khỏe tâm thần và phúc lợi trong cộng đồng địa phương.”

Salauddin Sinnakandu, Giám đốc điều hành của Outlast Sports & Entertainment, người có công trong việc BK8 là đối tác chính thức của Burnley FC, nói thêm: “Đây là sự tiếp nối của những nỗ lực mà BK8 đã thực hiện để làm việc với cộng đồng nói chung, điều này sẽ tiếp tục với bất kỳ câu lạc bộ nào họ làm việc trong những năm tới.”

Tổng số 30.000 bảng Anh sẽ được phân phối cho nhiều hoạt động từ thiện khác nhau trong một dự án có tầm ảnh hưởng sâu rộng nhằm hỗ trợ quan trọng cho các chương trình cộng đồng giúp đỡ hàng nghìn người gặp khó khăn nhất.

Số tiền đáng kể sẽ được quyên góp cho các tổ chức từ thiện được lựa chọn của các câu lạc bộ bóng đá Vương quốc Anh sau khi công bố BK8 là đối tác chính thức của Burnley FC.

Ngày 04/8/2022 trang web chính của câu lạc bộ đã chính thức công bố BK8 là đối tác chính thức của Burnley FC. Với thông tin này thì những nhà cái cá cược có thể đảm bảo với các bạn rằng nhà cái bk8 là một trong những nhà cái trực tuyến lớn và có một thương hiệu vững chắc trong làng cá cược online!


Entity: https://nhacaicacuoccom.blogspot.com/p/nhacaicacuoccom-chuyen-trang-anh-gia.html
Nguồn: https://nhacaicacuoc.com/bk8-la-doi-tac-chinh-thuc-cua-burnley-fc/
Đăng nhận xét

Nhà cái cá cược uy tín
...
Các nhà cái cá cược uy tín nhất Việt Nam hiện nay

Whatsapp Button works on Mobile Device only